navratne

navratne

Friday, January 28, 2011

आज माझ्या ज्योतिष विषयक अनुभवांचे दालन आज तुमच्यापुढे खुले करावेसे वाटत आहे.  पण प्रथम आपल्याला ज्योतिषाची  थोडी माहिती असली पाहिजे. आपण जेव्हा ज्योतिषास जन्म वेळ ,तारीख आणि जन्माठीकन सांगतो .तेव्हा ज्योतिषी एक कुंडली तयार करतो .ही कुंडली  म्हणजे जन्माच्या वेळी आकाशात जी ग्रहस्थिती होती त्याचा नकाशा . म्हणून आज मी पहिल्या लेखात कुंडलीमध्ये जी १२ स्थाने असतात त्यांची माहिती सांगेन.

१) पहिले स्थान --लग्नस्थान
या स्थाना वरून माणसाचे आयुष्य ,रंग रूप ,स्वभाव , डोके ,मेंदू  या गोष्टी पहिल्या जातात.
२)दुसरे स्थान --धनस्थान
या वरून माणसाला मिळणारा पैसा ,त्याचे डोळे ,बोलणे ,कुटुंबातील व्यक्ती ,त्याशिवाय काही मारक बाधक गोष्टी पहिल्या जातात.
३)तिसरे स्थान -पराक्रम स्थान
या वरून माणसाने स्वतः मेहनतीने मिळवलेले यश ,छोटे प्रवास ,लहान भावंडे ,हात श्वसनसंस्था पहिली जातात.
४)चौथे  स्थान -सुख स्थान
या स्थानावरून गाडी ,बंगला ,मालमत्ता, आई ,माणसाचे मन ,जमीन या गोष्टी पाहतात.
५)पाचवे स्थान -संतती स्थान
नावाप्रमाणेच यावरून मुले बाळे, अंगात असलेल्या कला, विविध गोष्टींचे उत्पादन ,पाठीचा कणा या गोष्टी पाहतात
६) सहावे स्थान -रिपू स्थान
या स्थानावरून आपले शत्रू ,आजार ,रोग , पोट ,मामा ,पाळीव प्राणी कोर्टकेस इत्यादी गोष्टी पाहतात
७)सातवे स्थान --विवाह स्थान
हे जोडीदाराचे स्थान आहे ,जोडीदाराचे रंग रूप ,स्वभाव ,इत्यादी ,शिवाय व्यवसायातील पार्टनर पण यावरूनच बघतात.
८)आठवे स्थान -मृत्युस्थान
यावरून मृत्युच्या  वेळची परिस्थिती, गुप्तधन ,वारसाहक्काचे धन ,गुप्त गोष्टी पहिल्या जातात.
९)नववे स्थान -धर्मस्थान
या वरून दूरचे प्रवास ,यात्रा ,धार्मिक गोष्टी ,न्यायखाते, उपासना, पाय  या गोष्टी पाहतात.
१०)दहावे स्थान -कर्मस्थान
माणसाचा नोकरी धंदा ,पदोन्नती ,त्यातील यश गुडघे   ,या गोष्टी पाहतात .
११)अकरावे स्थान -- लाभ स्थान
या स्थानावरून वेगवेगळे लाभ ,मित्र परिवार , कान या गोष्टी पाहतात ,आपल्या सर्वांच्या कुंडलीत हे स्थान नक्कीच प्रबळ असावे म्हणून फेसबुक च्या माध्यमातून सर्वाना  एवढा  मोठा मित्र परिवार मिळाला .
१२) बारावे स्थान -व्यय स्थान
या वरून परदेशी जाणे ,हॉस्पिटल , जेल ,गुंतवणूक ,खर्च होणे   या गोष्टी पाहतात तसेच मोक्षा करिताही नवम व द्वादश या स्थानांचा एकत्रित विचार करतात

तर अशी ही १२ स्थाने .आपल्या आयुष्यातील विविध बाबींना स्पर्श करणारी ,आणि अजूनही आत आत खोल अर्थ दडलेली .आता

No comments:

Post a Comment